เวชสำอางค์ เครื่องสำอางที่เป็นมากกว่า การดูแลผิว

แต่คนใช้ เวชสำอาง มักจะคิดกันว่า มันก็คือตัวเดียวกับเครื่องสำอางที่เราใช้กันอยู่ เป็นประจำ ทั้ง ๆ ที่ มันแตกต่างกันจนเราไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้ว เครื่องสำอางของเรา มันจะเป็น สิ่งที่จะทำให้ผิวเราดีขึ้นจริงหรือเปล่า หรือหากใครที่อยากจะได้ผิวขาวกระจ่างใส การใช้ผลิตภัณฑ์สักตัวหนึ่งมันจะทำให้ หน้าขาวปลอดภัย ได้จริงหรือเปล่า สิ่งนี้แหละที่ทำให้เราลังเลว่า สรุปแล้ว เราควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบบไหนกันแน่

เวชสำอางค์ สารที่ได้รับการปรุงแต่ง ที่ไม่ว่าจะเป็นสารที่ได้จากพืช หรือสารจากการสกัดทางเคมี หากมันมีผลปรับปรุงให้ผิวเราดีขึ้น มันก็ไม่จัดว่าเป็นเครื่องสำอางทั้งนั้น แต่หากมันมีโดส หรือความเข้มข้นที่มากเกินไปจนกลายเป้นสารที่ช่วยในการรักษา มันก็จะกลายเป็นยาไปจนได้เหมือนกัน เช่นหาก เราต้องการรักษาฝ้า หรือต้องการที่จะลดฝ้าบนใบหน้า การใช้เครื่องสำอางธรรมดา ไม่สามารถที่จะช่วยให้ ฝ้าเราหายขาดไปได้ มีแต่จะ ทำให้หน้าดูใสขึ้น มันจึงดูเหมือนกับว่า ช่วย ลดฝ้าหน้าขาวใสขึ้น หรือจริง ๆ แล้ว มันมีผลให้หน้าใสขึ้นต่างหาก

แต่หากเราต้องการที่จะ ให้หน้าขาวใสลดฝ้า และช่วยบำรุงรักษา ทั้งหน้า และฝ้าลด การเลือกใช้ เวชสำอางค์ เป็นสิ่งที่ถูกต้องที่สุดที่เราควรจะต้องเลือกใช้ เพราะ มันจะมีการเติมสารในปริมาณที่มากขึ้น และ ช่วยบำรุงแบบเห็นผลเฉพาะจุด หรือ ป้องกันการเกิดได้ดียิ่งขึ้นมากกว่า การใช้เครื่องสำอางค์ ที่แค่ช่วยให้เรารู้สึกดีขึ้นเท่านั้น แต่เมื่อหยุดใช้อาการมันจึงกลับมาให้เราเห็นอีก

เวชสำอางค์จึงเป็นคำตอบ ที่น่าจะตรงกับความต้องการของเรามากกว่า หากเราต้องการที่จะใช้เพื่อการบำรุงรักษา และเห็นผลได้อย่างชัดเจน หากเราอยากได้ใบหน้าที่ดูกระจ่างใสขึ้น อยากมี หน้าขาวปลอดภัย หรืออยากจะ ลดฝ้าและให้มีใบหน้าขาวใส แม้กระทั่ง การใช้เพื่อ หน้าขาวใส และลดฝ้าไปในตัว

การเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์ที่เจาะจงในการบำรุง และรักษามันจะเห็นผลได้อย่างชัดเจนยิ่งกว่า และผลข้างเคียงเมื่อหยุดใช้มันจะมีน้อยกว่า การใช้แค่เพียงเครื่องสำอางที่แค่ประทินผิว แต่เมื่อหยุดใช้ อาการต่าง ๆ ที่เราปกปิดไว้ด้วยเครื่องสำอางค์มันจะโผล่ออกมา และ ครีม หลาย ๆ ชนิดมันจะยิ่งร้ายมากกว่า เพราะใส่สารที่เป็นอันตรายเข้าไป เพื่อเร่งให้เกิดปฎิกิริยาที่เร็ว ๆ จนทำให้เราคิดว่า มันดีเกินคาด แต่สุดท้ายเมื่อหยุดใช้ มันกลับส่งผลเสียให้เรา แบบเราคาดไม่ถึง แต่ทุกสิ่งที่พูดมา มันจะไม่เกิดกับ เวชสำอางค์เพราะมันคือสิ่งที่ช่วยบำรุงและรักษาผิวของเรา แม้จะหยุดใช้ก็ตาม

ปรึกษาผู้เชียวชาญผลิตภัณฑ์ Smooth-E ได้บนที่ FaceBook > Smooth-E Thailand

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า